แนะนำตู้แช่ไวน์ ใช้ดี คงสภาพไวน์รสชาติไม่เพี้ยน

Diannes Delights  > Beverage >  แนะนำตู้แช่ไวน์ ใช้ดี คงสภาพไวน์รสชาติไม่เพี้ยน
0 Comments
ตู้แช่ไวน์

ไวน์ เป็นเครื่องดื่มที่มีมานานหลายพันปี เดิมทีมักจะเรียกกันว่าเหล้าองุ่น เพราะจะเป็นเครื่องดื่มที่ใช้องุ่นในการหมัก ต่อมามีการกระจายการหมักไวน์มากขึ้นไปหลากหลายที่ สามารถที่จะนำไปดัดแปลงใช้ผลไม้ชนิดอื่นๆ รวมถึงประเทศไทยเองที่มีผลไม้มากมายหลายชนิดสามารถที่จะนำมาหมักทำไวน์ได้ อย่างสับปะรด ก็สามารถนำมาหมักเป็นไวน์แสนอร่อย สำหรับการจัดเก็บไวน์นั้นจะต้องมีการเก็บที่เฉพาะ โดยจัดเก็บในตู้แช่ไวน์ เพื่อคงสภาพ และรสชาติที่คงเดิมไม่มีเปลี่ยน วันนี้เราจึงได้รวบรวมตู้แช่ไวน์ใช้ดี มาแนะนำกันเลย

SHANBEN Wine Cooler

เป็นตู้แช่ไวน์ขนาดเล็กที่สามารถใส่ไวน์ได้สูงสุด 32 ขวด ซึ่งมีการออกแบบมาให้ตู้ทันสมัยและแข็งแรงทนทาน ตัวมือจับเป็นแบบซ่อน เปิดใช้งานง่าย หน้าบานทำจากกระจกป้องกันแสงยูวีที่ช่วยป้องกันไวน์จากแสงที่อาจทำลายรสชาติและคุณภาพได้ ในส่วนของการตั้งค่าอุณหภูมินั้น คุณสามารถได้ผ่านระบบสัมผัส โดยแสดงผลอุณหภูมิเป็นตัวเลขดิจิทัลที่มองเห็นได้ชัด

XiaoAi Wine Cooler 

ตู้แช่ไวน์ไวส์มินิ ที่สามารถใส่ไวน์ได้ 12 ขวด ใช้นระบบจำลองอุณหภูมิคงที่ของห้องเก็บไวน์ในอุมรหภูมิที่เหมาะสม สามารถปรับอุณภูมิได้อย่างอิสระ ด้วยการออกแบบมาอย่างชาญฉลาดทำให้มีเสียงเงียบไร้เสียงรบกวน มีกระจกสามชั้นทนทานต่อการใช้งาน แถมยังใช้งานง่าย กำลังไฟ 75 วัตต์ และที่พูดไม่ได้เลยก็คือดีไซน์สวยหรู พร้อมแผงควบคุมที่เรียบง่าย เพียงสำมผัสปลายนิ้ว 

Lecon

ตู้แช่ไวน์ที่มีขนาดให้เลือกถึง 2 ขนาด คือ บรรจุได้ 20 ขวดและ 32 ขวด สามารถเลือกขนาดได้เอง มาพร้อมการทำงานระบบสัมผัสและไฟแบบ LED ที่ช่วยแสดงสถานะอุณหภูมิของเครื่องได้อย่างชัดเจนและยังช่วยทำการควบคุมง่ายขึ้น ทำงานด้วยเสียงที่เบาไม่รบกวนกิจกรรมอื่นๆที่ทำอยู่ ปรับอุณหภูมิได้อยู่ที่ 12°-18C° ช่วยเก็บไวน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามเรียบหรูและขนาดที่กระทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดวาง

Xiaomi VINOCAVE

ในตู้ประกอบด้วยชั้นวางจำนวน 7 ชั้น ซึ่งสามารถแช่ไวน์ได้สูงสุดถึง 36 ขวด อีกทั้งยังหยิบใช้งานง่าย เนื่องจากมีหลอดไฟ LED ช่วยส่องสว่างภายใน ขอบอกเลยว่าเป็นตู้แช่ไวน์ที่ตั้งวางตรงไหนก็สวยงาม เข้ากับบ้านทุกสไตล์เลย 

สำหรับการหาซื้อตู้แช่ไวน์นั้นก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร เพราะที่ LAZADA มีขาย เพียงแค่กดเข้าไปเว็บไซส์เดียว คุณก็จะได้ตู้แช่ไวน์ตามแบบที่ต้องการแล้ว ใครอยากได้ก็ไปกดสั่ง พร้อมลุ้นรับโปรโมชั่นและคูปองเด็ดๆ มากมายเลย